Tư vấn nên mua laptop nào dành cho dân văn phòng tốt nhất hiện nay ?

By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Bạn là dân văn phòng các công việc hàng ngày như là soạn văn bản, dòng exel, word, powerpoin, viết content marketting,... nhập số liệu, sử dụng các phần mềm chuyên dụng của công việc nên cần một chiếc laptop tốt đáp ứng tốt cho công việc của mình.

Chi tiết tại bài viết >> https://naototnhat.com/laptop-cho-dan-van-phong.html

Dưới đây là những tư vấn kinh nghiệm chọn mua laptop dành cho dân văn phòng tốt nhất hiện nay nehs.


Tiêu chi chọn mua laptop cho dân văn phòng 

Do nhu cầu của công việc nên những chiếc Laptop dành cho dân văn phòng, kinh tế cần có thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ và có đầy đủ các cổng kết nối, đặc biệt là trong trình chiếu Slide. Các Laptop tầm trung đều có thể đáp ứng được các nhu cầu xử lý tốt các phần mềm văn phòng thông dụng hiện nay như Microsoft Office, Quản lý thuế,…

1. Laptop có thiết kế đẹp, tính di động cao

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu do bạn phải thường xuyên đi lại, giao lưu với đối tác, đồng nghiệp. Và việc sở hữu một chiếc Laptop có ngoài hình đẹp cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều mỗi khi giao tiếp, trao đổi công việc. Nếu đây là tiêu chí mà bạn ưu tiên nhất thì dòng Laptop Ultrabook sẽ phù hợp với bạn. Ultrabook thường có thiết kế đẹp, sáng trọng và khả năng di động cao do chúng khá nhẹ (~1.5KG) và mỏng (dưới 2cm).

2. Có màn hình với độ phân giải cao

Với những dòng Laptop có độ phân giải màn hình cao sẽ giúp tăng khả năng bảo vệ mắt và kích thích bạn làm việc hiệu quả hơn. Nếu đây là tiêu chí ưu tiên thì bạn nên chọn các dòng Laptop có độ phân giải từ Full HD trở lên. Macbook Air Retina và

3. Thời lượng Pin dài

Việc trao đổi thông tin với đối tác, đồng nghiệp bằng chiếc Laptop có thời lượng pin dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như tránh bị phân tâm trong khi trao đổi công việc.
Hiện tại, các dòng Laptop Ultrabook đã được cải thiện đáng kể về thời gian sử dụng Pin, bạn có thể sử dụng từ 4 – 6 giờ chỉ với một lần sạc. Với dòng Macbook Air Retina thì bạn có thể sử dụng trên 9h với 1 lần sạc.

Khi mua Laptop có tiêu chí này thì bạn nên xem đến số Cell của Pin, nên chọn Laptop có số Cell từ 4 trở lên. Số Cell càng cao thì thời gian sử dụng Pin của Laptop sẽ càng lâu.

4. Cấu hình và các cổng cần thiết

laptop dan phong 3
Laptop dành cho dân văn phòng, kinh tế không đòi hỏi bạn phải mua với cấu hình khủng như Core i7, i5 hoặc Ram 4GB, Card màn hình rời vì như thế là rất dư thừa. Bạn chỉ nên chọn các thiết bị có CPU Core i3, Ram tầm từ 2GB và Card màn hình Onboard là đủ.

Để tránh chọn các laptop có CPU đời cũ, bạn hãy xem bài viết phân biệt các thế hệ CPU.

Ngoài ra, bạn phải chú ý đến Laptop có đủ các cổng cần thiết dành cho văn phòng như USB 3.0, HDMI, Display Port, VGA, Khe căm thẻ nhớ,….

5. Dung lượng lưu trữ của ổ cứng

Do bản chất của công việc thì bạn không cần phải chọn các Laptop có dung lượng lưu trữ lớn như 500GB hoặc 1TB mà chỉ cần từ 128GB – 256GB là đủ.

Đối với Laptop sử dụng HDD thì bạn nên chọn các Laptop có tốc độ RPM là 5400 hoặc 7200 vì nó giúp hệ thống vận hành nhanh hơn. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng các Laptop có ổ cứng SSD, tốc độ truyền tải dữ liệu của SSD gấp nhiều lần so với HDD nên việc xử lý của hệ thống máy cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Chú ý nên tham khảo bài viết NÊN MUA LAPTOP HÃNG NÀO để hiểu rõ hơn

Top laptop tốt nhất dành cho dân văn phòng 

1. Lenovo Ideapad 100 - 80RK0018VN (Chỉ từ 6.690.000 đ ) 

Laptop Lenovo Ideapad 100 - 80RK0018VN là dòng máy được Lenovo đầu tư kỹ lưỡng nhất trong dòng máy Ideapad 100 Series, đây là thiết kế dành cho đối tượng chủ yếu là học sinh sinh viên và là chiếc laptop văn phòng có chi phí khá thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Laptop Lenovo Ideapad 100 - 80RK0018VN mặc dù được coi là laptop cho dân văn phòng với giá khá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị vi xử lý Broadwell Intel Core i3-5005U thế hệ thứ 5 và 2GB Ram.


Laptop Lenovo Ideapad 100  80RK0018VN sử dụng chất liệu nhựa là chủ yếu nhưng thiết kế cứng cáp và vẫn cho ta cảm giác rất chắc tay, bề mặt có độ bám tốt, góc bản lề rộng. Ngoài ra chiếc laptop văn phòng này còn được sử dụng bàn phím Chiclet nên có độ nảy tốt, cho phép bạn gõ phím nhanh và chính xác. Sở hữu màn hình 14 inches, độ phân giải 1366x768, Laptop Lenovo Ideapad 100  80RK0018VN trở thành laptop dành cho văn phòng được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua, bạn cũng đừng bỏ qua top laptop Lenovo giá rẻ dành cho sinh viên nữa nhé, với mức giá phải chăng, lại chạy trên nền cấu hình tốt, Top laptop Lenovo giá rẻ này sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn đâu đấy nhé.

2. Dell Inspiron 15 5000 giá 449,99 USD
Dell Inspiron 15 5000 là một máy tính xách tay vô cùng hấp dẫn cả ở bên ngoài và bên trong. Nhìn vẻ ngoài, chiếc laptop này có thiết kế chắc chắn hơn các đối thủ cùng giá khác. Trong khi đó nó lại có hiệu suất tuyệt vời nhờ bộ vi xử lý Core i3. Thêm vào đó là bộ loa cực khỏe và đặc biệt còn có giá hấp dẫn chỉ 449,99 USD (khoảng 10 triệu đồng).

3. Dell Inspiron 15 5000 giá 449,99 USD
Dell Inspiron 15 5000 là một máy tính xách tay vô cùng hấp dẫn cả ở bên ngoài và bên trong. Nhìn vẻ ngoài, chiếc laptop này có thiết kế chắc chắn hơn các đối thủ cùng giá khác. Trong khi đó nó lại có hiệu suất tuyệt vời nhờ bộ vi xử lý Core i3. Thêm vào đó là bộ loa cực khỏe và đặc biệt còn có giá hấp dẫn chỉ 449,99 USD (khoảng 10 triệu đồng).

4. Laptop văn phòng Apple Macbook Air 12 inch

Laptop văn phòng Apple Macbook Air 12 inch được thiết kế rất đẹp mắt nhờ có kết cấu nhôm sang trọng và độ mỏng vô cùng ấn tượng chỉ 0,5 inch. Đặc biệt là ngoài phiên bản màu bạc, xám, hay màu vàng máy còn có thêm phiên bản màu hồng dành riêng cho các bạn nữ văn phòng. Máy được trang bị màn hình 12 inch có độ phân giải cao 2304 x 1440 pixel mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét. Mặc dù nhỏ gọn và siêu mỏng nhưng Macbook Air 12 inch vẫn mang một cấu hình rất ấn tượng. Được biết, máy sở hữu bộ vi xử lý Core M thế hệ thứ 6 với bộ nhớ RAM dung lượng 8GB. Không những vậy, máy còn được trang bị đồ họa Intel 515 có thể đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh và chơi một số game nhẹ. Hiện tại, máy Laptop văn phòng Apple Macbook Air 12 inchđang được bán ra với giá khởi điểm từ 28 triệu đồng trở lên.

5 Laptop văn phòng Asus F454LA-WX390D

Cùng nằm trong phân khúc laptop giá rẻ tầm hơn 7 triệu, Laptop văn phòng Asus F454LA-WX390D là kiểu laptop khá nhỏ gọn, máy không những phù hợp cho dân văn phòng mà còn thích hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên. Máy được thiết kế khá ấn tượng với đường vân tròn sáng bóng rất nổi bật cùng màn hình lên tới 14 inch HD mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm thú vị về hình ảnh hiển thị sắc nét. Với cấu hình Intel® Core™ i3-4005U Processor (3M Cache, 1.7GHz), bộ nhớ RAM 4GB sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu làm việc của dân văn phòng.


6. Laptop văn phòng Acer E5-573-50W3 NX.MVHSV.008

Nếu các bạn đã chán ngấy với những kiểu laptop có màn hình nhỏ thì Laptop văn phòng Acer E5-573-50W3 NX.MVHSV.008 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm công việc và giải trí với màn hình lớn hơn là 15,6 inch. Cấu hình của máy mạnh mẽ hơn với CPU Intel® Core™ i5-4210U Processor (3M Cache, up to 2.70GHz) cùng với bộ nhớ RAM 4GB sẽ khá hoàn hảo để dân văn phòng có thể xử lý các công việc một cách dễ dàng, thậm chí là đối với các lập trình viên đây cũng là một chiếc máy tính nên được cân nhắc lựa chọn… Hiện tại, máy được bán ra với mức giá khoảng 9 triệu đồng.

Xem thêm :

Tư vấn >> https://nhungdieucanbiet.org/p/nen-mua-laptop-hang-nao-tot.html

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét